Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Cty xklđ Nhật Bản Tracimexco Hri tuyển người đi làm tại Nhật tháng 8

Công ty xklđ Nhật Bản Tracimexco Hri tuyển người lao động cho các ngành: pha biến thực phẩm, dệt may, điện tử... hàng tháng công ty thật đều mang đợt tuyển dụng nhân công sang Nhật.

Ngày 12/08/2016, tại công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản Tracimexco đã có buổi phỏng vấn ngành chế biến thực phẩm, Đây là ngành giành cho phụ nữ tập sự sinh.

phỏng vấn ngành chế biến thực phẩm

Đơn vị tuyển dụng hoạt động trong lĩnh vực chế tạo đồ ăn. đối với mục tiêu phân phối loại nguyên liệu đạt chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe để thỏa mãn cho quý khách hàng. thời kì qua công ty chúng tôi đã phát triển đều đặn cùng nhiều nhiều ngành nghề.

phỏng vấn ngành chế biến thực phẩm

Với khẩu hiệu "MÓN ẲN THUẬN TIỆN – HƯƠNG VỊ NGON LÀNH"  Nhằm tạo ra các nguyên liệu đạt mức độ an toàn, bởi vì thể lực người sử dụng. đơn vị đã và đang trên quy trình quản lý chỉ số nghiêm nhặt từ nguồn cung đến khi sản phẩm được bày bán trên thị trường.Công ty đang trên con đường phát triển 1 nhãn hàng marketing có trách nhiệm cao.

Chính vì các mục tiêu đề ra phải cty muốn tuyển được Anh chị với đủ năng lực làm việc cùng nổ lực hết mình trong công tác. Trong buổi phỏng vấn Anh chị đã nỗ lực biểu thị mình trong bài giới thiệu bản thân từ tiếng Nhật và bài kiểm tra kỹ năng lao động.

Nguồn: http://tracimexcohri.com/phong-van-nganh-che-bien-thuc-pham-12-08-2016-tracimexco-hri/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Subscribe

Flickr