Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Để ý khi xuất khẩu lao động Nhật Bản - công ty Tracimexco HRI san sẻ

Tracimexco HRI san sẻ những điểm phải để ý lúc thực tập ở Nhật, báo cáo tình hình tập sự sinh phạm tội bị phải về nước trước thời hạn.

Hy vọngquý khách có khả năng tìm hiểu thêm về bài viết với lưu ý lúc xuất khẩu đi làm ở Nhật tương tự như hạn chế các trường hợp đáng tiếc nuối xảy ra.

>> Tham khảo: Danh sách công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản

gap-mat-oden-thang-8

Khai mạc bạn Nguyên- senpai san sớt về mỗi nguyên tắc căn bản lúc làm việc với người Nhật mà Anh chị em nên luôn ghi nhớ và thực hành như: chào hỏi, xác nhận lúc chưa hiểu hạn chế, an ninh đi làm, tuân thủ mệnh lệnh của cấp trên. tuy nhiên, bạn Nguyên cũng nói về mỗi câu chuyện buồn vui của đời sống thực tập sinh ở Nhật. sau đó, Anh chị em cũng với những câu hỏi giao lưu rất thú vị, đặc biệt về cách học tiếng Nhật Tiếp sau khi đến Nhật. cuối cùng, senpai cũng nhắn nhủ Cả nhà tìm mọi cách học từ chuyên môn cùng hán tự. dù cho vô cùng khó thế nhưng thực rất thiết yếu cho công tác ở Nhật.

sampai chi se oden thang 8

Sau đấy, thầy Miki cho xem những gương mặt senpai bị cưỡng tạo về nước giữa chừng bởi vì quan hệ với người xấu ở Nhật, bỏ trốn, dùng xe tương đối chẳng hề của mình. tóm lại thầy không quên nói nhở Các bạn học viên luôn gìn giữ thể trạng hiệu quả, tuân thủ chính sách tổ chức với hoàn thành hiệp đồng 3 năm trở về nước mạnh khỏe và an ninh, ko về nước giữa chừng.

Kết thúc Là phần họp mặt gia đình học viên trúng tuyển tháng 07-2016. phê duyệt buổi họp mặt TRACIMEXCOHRI.COM muốn giúp gia đình hiểu kỹ hơn thông báo về chương trình thực tập sinh của công ty. Mặt khác, cty cũng hi vọng gia đình chia sẽ và đồng hành cùng tổ chức nhằm giúp Các bạn hoàn thành hữu hiệu chương trình. Cuối phần gặp mặt gia đình Nơi này là phần tham quan điều kiện cùng chụp ảnh lưu niệm với cty.

Nguồn: http://tracimexcohri.com/ban-tin-oden-thang-8-2016-tracimexco-hri/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Subscribe

Flickr