Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020

Làm Khóa Bình xin chào khách h��ng

Làm Khóa Bình xin chào các bạn! Lời trước hết, cho phép được gửi tới quý khách, quý thân nhân và bằng hữu lời chúc sức khỏe, thành đạt và hạnh phúc.

Sửa Khóa Tận Nơi Bình được thành lập tháng 11/2011 dưới dạng Công ty đa dạng anh em thợ khóa ở khắp các Quận Huyện đô thị Hồ Chí Minh, giao hội các người thợ nhiều năm kinh nghiệm, lành nghề và sở hữu tâm huyết. Với mục đích chuyên dụng cho khách hàng nhanh nhất sở hữu thể và làm cho chấp thuận quý khách nhất với giá cả logic nhất.

Sau một thời kì hoạt động, Làm Chìa Khóa Bình đã có những bước tiến đáng kể cả về chất lượng và hình thức. Số lượng khách tin dùng nâng cao lên hằng ngày. Từ việc coi ngó chất lượng chuyên dụng cho cho từng khách, Sửa khóa Bình đã dần chinh phục người mua với những dịch vụ uy tín và mau chóng.

Làm Khóa Tại Nhà Bình tự hào với khả năng đáp ứng hầu hết yêu cầu sửa khóa của các bạn, chúng tôi tận tình mang lại dịch vụ làm khóa, sửa khóa chuyên nghiệp. Sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách sẽ trở thành nguồn cảm hứng lớn lao cho chúng tôi trong quá trình làm việc.

Các dịch vụ mà Sửa Khóa Bình chúng tôi cung cấp như:

Sửa khóa két sắt cơ, két sắt điện từ, két sắt vân tay: thợ chuyên Đánh chìa két sắt, két bạc của chúng tôi luôn xử lý chuyên nghiệp cho quý khách một cách nhanh chóng.

Đánh chìa cửa nhà, cửa cuốn cơ, cửa cuốn điều khiển các loại: đều được chúng tôi tu bổ một cách nhanh chóng và đảm bảo nhất. Giải quyết nhanh những vấn đề như mất chìa khóa, hỏng khóa điều khiển từ xa remote cửa cuốn, chập khóa điều khiển hay bị hết pin liệt nút bấm đều được giải quyết cách an toàn.

Thay khóa xe máy, làm lại chìa khóa xe máy: những loại như xe ga, xe số hay thậm chí là cả các mẫu xe phân khối to của đa số những hãng xe trên thị trường hiện nay: Honda, Yamaha, SYM, Suzuki, Piaggio ....Liên hệ với chúng tôi và phục vụ tận nơi.

Làm chìa, đánh chìa khóa cho xe đạp điện, xe máy điện: nhanh chóng đáng tin cậy và tôn tạo các vấn đề hư hỏng về khóa điều khiển, khóa phát động xe đều được thợ khóa lành nghề của Làm Khóa Bình giải quyết vô cùng nhanh gọn.

Làm khóa o tô, xe hơi, khóa cửa xe ô tô: Trong các trường hợp như bạn để quên chìa khóa trong ô tô mà lại đóng cửa, làm mất chìa khóa, gãy chìa khóa,.. Thì đảm bảo bạn sẽ phải làm lại chìa khác hoặc thuê thợ làm lại cửa xe chứ chẳng thể nào tự giải quyết được. Tới với dịch vụ Làm Khóa Tại Nhà Bình chúng tôi sẽ giúp bạn xử lý một cách nhanh chóng các lỗi liên quan đến khóa xe ô tô của những hãng trên thị trường hiện tại như: Honda, Hyundai, Toyota, Kia Morning, Cheverlot, Daewoo, Lexus, Audi,... Gần như các hãng xe nhập khẩu giá trị cao cũng đều được thợ khóa của chúng tôi xử lý một cách uy tín, với đội ngũ chuyên nghiệp.

Sửa Khóa Tận Nhà Bình cam kết:

+ Đáp ứng dịch vụ chóng vánh, chỉ 15 phút sau khi nhận cuộc gọi của quý các bạn chúng tôi sẽ có mặt.

+ Đội ngũ thợ giỏi, với sự chuyên nghiệp trong nghề, đặc biệt là bảo đảm về tính trung thực, thật thà, cẩn thận trong giai đoạn làm việc

+ Đa số sản phẩm đều là sản phẩm chất lượng, hàng hiệu, luôn theo kèm bảo hành các dịch vụ cụ thể

+ Đánh chìa được đầy đủ những loại khóa trên thị trường bây giờ

Shop Làm Khóa Tại Nhà Bình - chúng tôi có mặt khắp quận huyện TP. Hồ Chí Minh trong vòng 15ph

Chúng tôi có mặt trên khắp các quận huyện trên địa bàn thành phồ Hồ Chí Minh như: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Phú, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Thạnh, Quận Bình Chánh.

Chỉ cần nhấc máy và gọi cho Sửa Khóa Bình, Hotline: 0972 90 50 10, Website: www.suakhoabinh.com

Xin cám ơn sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong thời kì qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Subscribe

Flickr